รับซื้อ amiibo | รับซื้ออะมิโบ้

สวัสดีครับ ยินดีต้องรับสู่ ร้านรับซื้อ Model amiibo รับซื้อโมเดลอะมิโบ้ ที่ใหญ่ที่สุด เรามีทีมบริการทุกจังหวัด เพียงแค่คุณถ่ายรูปส่งมาให้เราตีราคาที่ line @jipatashop หรือโทรหาเรา 091-1206831 เราพร้อมตีราคา สินค้าของคุณให้ในเวลาอันรวดเร็ว

รับซื้อ amiibo | รับซื้ออะมิโบ้

สวัสดี! เราเป็นเว็บที่รับซื้อ model amiibo ของเล่น รับซื้อโมเดลอะมิโบ้ ที่ใหญ่ที่สุด ไม่ว่าคุณจะมีแค่ 1 กล่องหรือ พันกล่อง เรารับซื้อได้ทั้งหมด เพียงแค่ line : @jipatashop มาหาเรา ส่งข้อมูลมาตีราคา

…หรือถ้าคุณไม่อยากขายทิ้ง

เรายังมีบริการรับจำนำ model amiibo รับจำนำโมเดลอะมิโบ้ หรือ ขายฝาก model amiibo ขายฝากโมเดลอะมิโบ้ โดยมีค่าธรรมเนียมที่ไม่แพง ถูกที่สุด มีทีมบริการทั่วประเทศ

ชาวนินเทนโด้ทั่วไปต้องรู้จัก Amiibo กันอยู่แล้วแหละเนอะ วันนี้จะมาชวนทำความรู้จักว่าอะมิโบ้มันคืออะไร? ใช้งานยังไง? มีแบบไหนบ้าง? โดยวันนี้จะเจาะไปที่ซีรีส์ในเกม Animal Crossing สืบเนื่องจากความฮิตของภาค New Horizons มาในจังหวะที่สินค้าขาดตลาด ของปลอมเกลื่อนทั่ว บอกไว้ตรงนี้เลยว่าการซื้อหรือจำหน่ายของปลอมนั้นผิดลิขสิทธิ์และหากถูกตรวจเจอโดยนินเทนโด้จะโดนแบน โดนบล็อก อันนี้ถ้าใครอยากไปทางสายมืดอย่าลืมว่ามีความเสี่ยงที่ต้องแบกรับไว้ด้วยเช่นกันนะคะ รับซื้อ model amiibo

Amiibo ของแท้ถ้าไม่สามารถใช้งานได้ทางทีมงานนินเทนโด้จะสามารถตรวจสอบได้จากเลข Serial Number และร้านที่เป็น Official Distributor จะสามารถรับเคลมให้เราได้ในกรณีที่มันสแกนไม่ติด แต่ ในไทยเราไม่มี Official Distributor ใดๆที่เป็นสินค้า Amiibo ค่ะ ขนาดตัวเครื่องยังเป็นแบบ Regional ที่ต้องส่งเคลมต่างประเทศเลย (เอาง่ายๆ E-Shop ถ้าใช้บัญชีตั้งค่าประเทศไทยจะไม่รองรับอะไรเลย ซึมมม) รับซื้อ model amiibo

Amiibo ออกมาช่วงเครื่อง Nintendo Wii (โปรดสังเกตการใช้ตัว ii เหมือนเป็นเทรดมาร์กการตลาดกลายๆ) ลักษณะเป็นตุ๊กตาฟิกเกอร์ที่ตรงฐานรูปวงกลมฝังชิพ NFC เอาไว้ ซึ่งบนเครื่องเกมรุ่นถัดๆมาอย่าง Nintendo DS, WiiU และ Nintendo Switch มีชิ้นส่วนที่สามารถอ่านโค้ด NFC ตัวนี้ได้ สแกนแล้วจะได้ของพิเศษต่างๆในเกม กฎปกติของการสแกนคือ 1 วัน 1 บัญชี จะสแกนได้ 1 ครั้ง ถ้าจะสแกนอีกครั้งต้องรอวันใหม่ แต่สกแกนได้เรื่อยๆ ขายต่อเพื่อนหรือให้เพื่อนยืมสแกน ก็ใช้สแกนได้ไม่มีปัญหาอะไร เรารู้จัก Amiibo จากเกมเซลด้า Zelda : Breath of the wild ซึ่งเป็นวงการของสะสมที่สินค้าค่อนข้างลิมิเต็ท แต่ละล็อทเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่ามันจะฮอทหรือมันจะแป้ก ตัวไหนฮอทๆแต่ผลิตน้อยจะถูกขายแบบมือ 2 ในราคาที่สูงกว่ามือ 1 ค่ะ ราคา retail ตัวนึงอยู่ที่ 3-6 ร้อย แต่พอมีคนเอามา re-sell ราคาพุ่งไปเป็นตัวละสองพันอัพก็เคยเจอมาแล้ว… รับซื้อ model amiibo

กลับมาที่เกม Animal Crossing : New Horizons เราจะใช้ Amiibo ได้ตอนที่ Harvey เจ้าหมาโบโฮหูตูบแวะมาชวนเราไปถ่ายรูปที่เกาะของเค้า ที่เกาะ Harv’s Island ในเมนูชวนเพื่อนบ้านถ่ายรูปเราสามารถแตะ Amiibo ในเกม Animal Crossing เพื่อเอาน้องๆทั้งเกาะมาวางจัดฉากถ่ายรูปด้วยได้ รับซื้อ model amiibo

ซึ่งจะมีตัวพิเศษบางตัวที่ชวนมาไม่ได้เช่นบรรดาตัวละครที่เป็นของ Sanrio ในภาคเก่า จะมาแค่โปสเตอร์ให้เราซื้อมาตกแต่ง แต่ไม่มีตัวละครโผล่มาให้ถ่ายรูปด้วยค่ะ รับซื้อ model amiibo

Amiibo ใช้ได้อีกทีหลังจากอัพเกรด Resident Service ในเกมเรียบร้อยแล้ว ที่ตู้ ATM จะมีเมนู Invite a Camper โผล่ขึ้นมา เมนูนี้แหละคือเมนู “ชวนเพื่อนบ้าน” จาก Amiibo แต่เราจะชวนได้แค่เพื่อนบ้านนะคะ ไม่สามารถชวน NPC ได้ ตุ๊กตา Amiibo ทั้งหมดจะเป็น NPC มีพวก อะมิโบ้การ์ดเท่านั้นที่เป็นเพื่อนบ้าน (ในตอนนี้ ในอนาคตไม่รู้สินะ)  รับซื้อ model amiibo

Tips ในการใช้ Amiibo Cards ชวนเพื่อนบ้านเข้าเกาะ

  1. ใน 1 วัน ชวนได้ 1 ตัวเท่านั้น
  2. ถึงแคมป์จะไม่ว่างก็กดใช้อะมิโบ้ชวนได้ มันจะเตะตัวเก่าออกให้อัตโนมัติ
  3. ชวนมาแล้วจะต้องทำเควส “ครบ 3 ครั้ง” คือชวนตัวเดิมครบ 3 วันน่ะถึงจะตกลงมาอยู่ด้วยกัน
  4. เควสคือการคราฟท์ของ ถ้าเราคราฟไม่ได้น้องจะให้ใบ DIY มาเรียน 
  5. ส่งของเสร็จจะมีให้กดชวน แต่ 2 วันแรกน้องจะเล่นตัวไม่ยอมตอบตกลง
  6. ถ้าหาของคราฟไม่ได้ (บางทีน้องเอาของแพงที่ต้องใช้ Gold Nugget) วันนั้นจะไม่นับ
  7. ชวนมาแต่ไม่ส่งเควสหรือลืมเข้าไปคุยมันก็ไม่นับนะ
  8. วันที่ 3 ส่งเควสเสร็จน้องจะตอบตกลง แม้จะมีบ้านเต็มครบ 10 หลังแล้วก็ชวนได้
  9. ถ้ายังวางบ้านไม่ครบ 10 หลังน้องจะบอกว่าไม่มีที่ให้อยู่ รีบไปเอาบ้านวาง ก็จะชวนได้เลย
  10. การใช้อะมิโบ้เราสามารเตะตัวไหนออกจากเกาะก็ได้ มีให้เลือกดีดออก

Note: Amiibo จะไม่เหมือนการที่เพื่อนบ้านมาแคมป์เอง แบบนั้นจะแรนด้อมคนในเกาะออก แต่ถ้าเราใช้อะมิโบ้ เราเลือกคนในเกาะออกได้ คนที่เราดีดจะ “เก็บของทันที” ถ้าเราอยากยกให้คนอื่นก็รีบเปิดให้เพื่อนมาชวนค่ะ ทดลองแล้วเพื่อนสามารถชวนได้ทุกตัวถ้าฝั่งเพื่อนมีบ้านว่าง รับซื้อ model amiibo

บทสนทนาน้องจะพูดประมาณว่าบ้านเต็ม แต่เค้าจะไปเจรจากับคนบนเกาะ แล้วให้เราเลือกว่าอยากให้ไปคุยกับตัวไหน ตรงนี้คือ 100% ว่าคนเก่าจะออก และตัวใหม่จะย้ายเข้าในวันมะรืนค่ะ (วันรุ่นขึ้นจะเป็น Plot ว่างๆขึ้นป้าย SOLD ก่อน)

Amiibo Cards ไม่ได้มีทุกตัวเพราะภาค New Horizons มี 8 ตัวละครใหม่ที่ไม่อยู่ในซีรีส์เก่า คือ Audie – หมาป่า. Cyd – ช้างแดง. Judy – ลูกหมีตาหวาน. Megan – หมีสาว. Raymond – แมวหล่อ. Reneigh – ม้าดำ. Sherb – แพะสีฟ้า. Dom – แกะขาวสีรุ้ง รับซื้อ model amiibo

ปัจจุบันพอเจอปัญหาโควิดโรงงานปิด เกมได้รับความนิยมพรวดพราด ราคาตลอดค่อนข้างดีดไปสูงมากๆ ใครที่ไม่รีบอยากแนะนำให้รอ Official Release จะได้ราคาถูกมากๆ อย่างญี่ปุ่นคือ 330JPY ได้ 3 ใบ ตกใบละสามสิบกว่าบาท ส่วนของโซนยุโรปราคาตกอยู่ชุดละราวๆ 900 บาท มี 6 ใบ แต่ในนั้นจะบังคับ NPC 1 ใบค่ะ

และที่ห้ามลืมอธิบายคือ Amiibo Cards ทั้งหมดทั้งมวลนี้ “สุ่ม” เท่านั้นค่ะ นินเทนโด้ไม่มีขายแบบแยกใบ แยกตัว ถ้าอยากซื้อแยกจะต้องไปหาแบบมือ 2 ซึ่งราคาก็จะดีดไปตามความนิยมของน้องๆ รับซื้อ model amiibo

ลักษณะ Amiibo Cards หน้าตาเหมือนการ์ดไพ่เทรดทั่วๆไปเลยค่ะ ด้านหลังจะมีโลโก้ Amiibo กับขอบสีเงินๆซึ่งคาดว่าเป็นส่วนที่ฝังชิพ NFC ไว้ให้สแกน คำแนะนำหลังซองคือห้ามทำยับ ห้ามเปียก ไม่งั้นมีโอกาสพังสแกนไม่ติดเอาได้จ้า รับซื้อ model amiibo

สรุปรวมๆจากการใช้งาน Amiibo Cards ในเกม Animal Crossing : New Horizons บอกเลยว่าสะดวกมากๆ เพื่อนบ้านที่ไล่ยากๆ เล่นไปหลายเดือนไม่ยอมขอออกสักทีจะยอมออกได้อย่างง่ายดายภายใน 3 วันเพียงแค่คุณมีการ์ดไว้เตะ ถึงจะรู้สึกใจหายหน่อยๆที่เพื่อนย้ายออกแต่ถ้าเรามีการ์ด จะชวนกลับมาเมื่อไหร่ก็ได้ ชวนตัวเดิมซ้ำได้แต่ไม่สามารถชวนตัวที่อยู่บนเกาะเรามาแคมป์ได้ค่ะ (โบ้ต้องเป็นตัวไม่ซ้ำกับ 10 ตัวบนเกาะ)  รับซื้อ model amiibo

นี่เป็นสาเหตุที่ทุกบ้านมีมาร์แชล!!! ถ้าใครมีโบ้น้องก็จะชวนน้องมาได้เรื่อยๆ ปล่อยไปก็ชวนใหม่ แค่ตัวใหม่จะไม่มีความทรงจำใดๆกับเรา ในขณะที่ตัวปล่อยออกจากเกาะเราจะมีของที่เราเคยให้ และเวลาไปคุยที่เกาะเพื่อนก็มีบทสนทนาจำเราได้ด้วย แถมเพื่อนที่เคยอยู่เกาะเรา ย้ายไปแล้ว อยากให้ย้ายกลับมาอีก ขอแค่เรามีบ้านว่างก็จะไปรับน้องกลับมาอยู่ด้วยได้เช่นกันค่ะ ให้เพื่อนใช้ Amiibo เตะออกได้เลย ไม่ได้มีผลอะไรกับเกม เล่นได้ปกติ เทสมาแล้วทุกรูปแบบ ใครมีคำถามอะไรถามมาได้เลยน้า บล็อกนี้จ่ายเอง 100% เป็นของแท้จากร้าน Gameshop Concept Store ที่ตอนนี้ Sold Out ไปแล้ว และยังไม่มีกำหนดการของเข้าลอทใหม่มาอัพเดท ใครอยากได้ลองไปกดติดตามร้านไว้ดูค่ะ เราไม่ได้ขายน้า แค่มารีวิวให้อ่านกันเฉยๆ หวังว่าจะมีประโยชน์กับคนที่สงสัยเรื่อง Amiibo ได้บ้างไม่มากก็น้อย แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบายค่า รับซื้อ model amiibo

รับซื้อ amiibo | รับซื้ออะมิโบ้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *